Tin tức

Hội Thảo Khởi Động Dự Án Forumsyd
Đăng ngày 5/22/2018 2:52:23 PM
Ban quản lý Chương trình hỗ trợ phát triển thành phố Trà Vinh tổ chức hội thảo Khởi động dự án Forumsyd.

Ngày 22 tháng 3 năm 2019, Ban quản lý Chương trình hỗ trợ phát triển thành phố Trà Vinh tổ chức Hội thảo khởi động dự án Forumsyd. Với các đơn vị tài trợ dự án là  Quỹ Forumsyd (Thụy Điển), Actionaid Thụy Điển (AAS), Actionaid Việt Nam (AAV). Đơn Vị thực hiện Ban quản lý Chương trình, hỗ trợ phát triển thành phố Trà Vinh.

Hội thảo vinh dự đón tiếp các đại biểu đến từ AAV, AAFV và các đại biểu từ các tỉnh thành lân cận như: Sóc Trăng, An Giang, Vĩnh Long, Bến tre, Cần Thơ,….và hơn 60 đại biểu là cộng đồng người dân địa phương đến tham dự

Dự án có tên gọi “Phụ nữ ứng phó với thiên tai và biến đổi khí hậu ở Trà Vinh” Dự án được triển khai trên địa bàn Phường 8, Phường 9, thành phố Trà Vinh. Thời gian thực hiện từ năm 2019 đến năm 2020.

Mục tiêu chung của dự án là phụ nữ ở các khu vực có nguy cơ rủi ro tại thành phố Trà Vinh được trao quyền có vai trò tích cực trong việc xây dựng cộng đồng có khả năng chống chịu, có không gian công cộng thông qua đối thoại với những người ra quyết định và tiếp cận về dịch vụ công cải thiện về cấp thoát nước.

Sau Hội thảo các bên có liên quan và cộng đồng có sự cam kết cao thực hiện thành công dự án vì lợi ích của cộng đồng và phụ nữ trong vùng rủi ro tại thành phố Trà Vinh.