Tin tức

TRAO GIẢI TIN BÀI THÁNG 9/2021, THÀNH PHỐ TRÀ VINH, TỈNH TRÀ VINH
Đăng ngày 11/5/2021 2:16:37 PM
Tiếp nối hoạt động viết tin bài về mô hình sinh kế, cảnh báo sớm và cảnh báo thiên tai ở thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, Ban quản lý Chương trình hỗ trợ phát triển Thành phố Trà Vinh tiếp tục tổ chức cuộc thi viết tin bài, tiến hành xét chọn và chấm các bài đăng đạt yêu cầu hàng tháng. Các tin bài đều là những mô hình thực tiễn, dễ dàng tiếp cận và áp dụng, đồng thời cũng cập nhật các cảnh báo sớm đối với các loại thiên tai ở địa phương.

Ngày 20/10/2021, Tại văn phòng Ban quản lý chương trình hỗ trợ phát triển thành phố Trà Vinh đã tổ chức trao giải cho cá nhân đạt giải trong cuộc thi viết tin bài tháng 9 năm 2021. Trong tháng này, tổng cộng có 16 bài đăng trên website afvpdg.vn, trong đó có 04 bài viết đạt giải thưởng. Cụ thể các giải thưởng như sau:

- Giải nhất: 1.000.000đ (một triệu đồng) trao cho tác giả Trần Lâm Trường, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh với bài viết “Mô hình sinh kế kết hợp nuôi ếch và cá trê trên địa bàn xã Long Đức”;

 - Giải nhì: 700.000đ (bảy trăm nghìn đồng) trao cho tác giả Tô Bình, phường 9, TPTV với bài viết “Mô hình trồng sen lấy ngó tại khóm 4, Phường 9 đạt hiệu quả cao”;

- Giải ba: 02 giải, mỗi giải 500.000đ (năm trăm nghìn đồng)

+ Trao cho tác giả Lê Minh Luân, Phường 8, TPTV tác giả bài viết “Nuôi gà thích ứng biến đổi khí hậu

+ Tác giả Võ Minh Trường, xã Long Đức tác giả bài viết Mô hình trồng mai vàng tăng thu nhập nhờ tận dụng diện tích vườn nhà”.

 Đây là các giải thưởng có ý nghĩa động viên vô cùng to lớn đối với các thành viên của đội xung kích Phường xã, nhờ đó mà các thành viên nỗ lực để hoàn thiện bài viết của mình, qua đó cập nhật được nhiều tin tức, thông tin hữu ích cho độc giả.

 

Tác giả Võ Minh Trường.