Tin tức

Trao giải cuộc thi viết tin bài trên ứng dụng PDG tháng 10 và tháng 11 năm 2021, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
Đăng ngày 1/24/2022 1:13:43 PM

Ngày 20/12/2021, tại văn phòng Ban quản lý chương trình hỗ trợ phát triển thành phố Trà Vinh đã tổ chức trao giải cho các bài viết nổi bật trong cuộc thi viết tin bài trên ứng dụng PDG trong tháng 10 và tháng 11 năm 2021. Có 05 bài viết đạt giải thưởng như sau:

- Giải nhất: 0 giải

- Giải nhì: 02 giải nhì, mỗi giải có giá trị 700.000đ (bảy trăm nghìn đồng) được trao cho:

  • Bài viết “Đội thanh niên xung kích phường 9 giúp dân khắc phục đường hẽm ngập úng” của tác giả Tô Bình, Phường 9, thành phố Trà Vinh.
  • Bài viết “Thảm họa kép thiên tai – dịch bệnh trên địa bàn Xã Long Đức” của tác giả Trần Lâm Trường, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh.

- Giải ba: 03 giải ba, mỗi giải có giá trị 500.000đ (năm trăm nghìn đồng)  được trao cho: 

  • Bài viết “Mô hình nuôi ốc bươu đen mang lại hiệu quả kinh tế cho người dân” của tác giả Nguyễn Thị Trường Duy, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh.
  • Bài viết “Mô hình trồng Gừng mang lại hiệu quả kinh tế bền vững” của tác giả Võ Minh Trường, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh.
  • Bài viết “Ếch xen cá cho hiệu quả kinh tế cao” của tác giả Sơn Hoàng Minh, khóm 10, phường 9, thành phố Trà Vinh.

 

Giải thưởng này ghi nhận những đóng góp của các tác giả trong thời gian qua. Hy vọng cộng đồng địa phương sẽ tiếp tục chia sẻ thêm nhiều bài viết và thông tin hữu ích về tình hình thiên tai cũng như các mô hình sinh kế thích ứng với biến đổi khí hậu trên ứng dụng PDG trong thời gain sắp tới.

 

 

Tô Bình